1. Điều khoản bảo hành
  • Pixie sẽ thực hiện bảo hành miễn phí sản phẩm Pixie trong suốt thời gian khách hàng sử dụng.
  • Các hạng mục bảo hành bao gồm: keo, đế

2. Những trường hợp Pixie từ chối bảo hành
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi không phải do Pixie thực hiện.
  • Sản phẩm bị hư không phải do lỗi sản xuất: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, cháy, thú vật cắn, cắt...
  • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm PU tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có thông tin bảo hành.

3. Quy trình bảo hành
  • Pixie tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc, hoặc khách hàng có thể gửi sản phẩm về các cửa hàng.
  • Pixie tiến hành thực hiện bảo hành sản phẩm
  • Sau khi bảo hành, nhân viên Pixie sẽ liên hệ và hẹn trả sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng.
  •